Trận đấu giữa Argentina và Brazil phải tạm hoãn vì một số lí do

Argentina và Brazil là những đội tuyển vô cùng mạnh và được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Vì vậy, trận đấu so tài giữa hai đội tuyển vẫn được xem là một trong những trận đáng xem nhất tại vòng loại. Tiếc rằng sau một thời gian dài đằng đẵng ngóng chờ, thì tới ngày thi đấu lại xảy ra một sự việc không hay, đồng thời trận đấu cũng phải bị hoãn lại. Việc này đã đem đến nhiều tiếc nuối cho các cổ động viên. Theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về sự việc hoãn trận đấu giữa hai động tuyển đáng gờm là Argentina và Brazil nhé!

Nguyên nhân khiến trận đấu phải dừng lại

Argentina vừa nhận một vố đau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Điều này xảy ra sau màn đại chiến gián đoạn với chủ nhà Brazil. Một số cầu thủ của nhà đương kim vô địch Nam Mỹ bị trục xuất khỏi Brazil ngay lập tức. Lí do vi phạm một số quy định về phòng chống dịch Covid-19 của nước sở tại Brazil. Trận đấu đã bị hoãn lại dù mới diễn ra chừng chưa đến 10 phút.

Trận đấu đang tạm hoãn sau vài phút thi đấu
Trận đấu đang tạm hoãn sau vài phút thi đấu

Trở lại quê nhà Argentina, sẽ chẳng có cầu thủ nào của đội bóng này bị trục xuất trong màn tiếp đón Bolivia nữa. Hiện tại, Argentina đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Siêu sao Lionel Messi và đồng đội đã toàn thắng 7 trận liên tiếp. Tại vòng loại World Cup 2022, đội bóng xứ Tango cũng đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 15 điểm. Trận này, Argentina hoàn toàn chiếm thế thượng phong. Trong 4 cuộc chạm trán gần nhất với Bolivia, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni đều đại thắng. Họ ghi tới 17 bàn và chưa để thủng lưới bất kỳ lần nào.

Hai đội vẫn tiếp tục hướng đến những trận đấu tiếp theo

Chính điều này đã tạo nên sự lộn xộn và buộc trận đấu vốn được chờ đợi như cuộc đọ sức kinh điển của Nam Mỹ đã phải tạm hoãn. Theo thông tin từ Globo, FIFA đã mở cuộc điều tra nguyên nhân khiến trận đấu phải dừng lại. FIFA yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL), Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) và Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) cung cấp thông tin.

Các bên có 6 ngày để gửi các tài liệu và thông tin để tự bào chữa cho mình. Bất kỳ vi phạm nào liên quan đến điều 14 những quy định về kỷ luật của FIFA sẽ bị xử phạt tối thiểu 10.000 franc Thụy Sĩ (10.900 USD) cùng các biện pháp kỷ luật nặng hơn nếu trận đấu không thể được tổ chức lại. Trong lúc chờ FIFA ra quyết định cuối cùng về vụ việc này, 2 ĐT Brazil và Argentina đều đã hướng sự tập trung đến những trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022. Brazil sẽ gặp Peru vào 7h30 ngày 10/9 trong khi Argentina đấu Bolivia lúc 6h30 cùng ngày.

Đội hình dự kiến của Argentina và Bolivia

Về phần mình, Bolivia đang thực sự khát điểm, do thứ hạng của họ không tốt. Lúc này Bolivia mới có 6 điểm sau 8 trận thi đấu. Bolivia còn cách nhóm có vé đến Qatar năm sau 6 điểm, cách suất play-off 4 điểm. Phong độ kém cỏi, phải đá sân khách và lại trước đối thủ trên cơ về mọi mặt. Điều này thực sự quá khó để đội khách có điểm ra về.

Argentina tiếp tục tập trung thi đấu trận tiếp theo với Bolivia
Argentina tiếp tục tập trung thi đấu trận tiếp theo với Bolivia

Dự đoán: Argentina 3-1 Bolivia

Đội hình dự kiến

  • Argentina: E. Martinez, Molina, Otamendi, Pezzella, Tagliafico, Di Maria, De Paul, Guido, Lo Celso, Lautaro, Messi
  • Bolivia: Lampe, Ramallo, Haquin, Quinteros, Enoumba, Saucedo, Justiniano, Saavedra, Arce, Sagredo, Martins
  • Brazil – Peru: 7h30, 10/9, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Brazil vẫn giữ phong độ toàn thắng

Brazil đang duy trì thành tích 7 trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Vừa mới đây, màn so kè với Argentina gián đoạn khiến các ngôi sao của đội bóng này không được thi đấu hết trận. Và đây sẽ là động lực để họ chơi tốt hơn trong màn tiếp đón Peru. Nếu như vé đi Qatar vào năm sau mặc định thuộc về Brazil, thì Peru đang rất nỗ lực để hướng về mục tiêu có điểm, qua đó có sauats dự vòng chung kết vào năm sau. Peru hiện có 8 điểm, chỉ cách suất play-off mà Colombia nắm giữ có 2 điểm mà thôi. Về cơ bản, cuộc chơi vẫn mở với đội bóng này.

Theo thống kê, đây sẽ là cuộc chạm trán thứ ba giữa ĐT Brazil và ĐT Peru chỉ trong vòng ba tháng qua. Trước đó, hai bên đã gặp nhau hai lần tại Copa America 2021, Brazil đều thể hiện ưu thế vượt trội khi đánh bại Peru 4-0 tại vòng bảng và 1-0 tại vòng tứ kết.Trận này, Brazil vẫn có lực lượng khá mạnh, với sự dẫn đầu của siêu sao Neymar Junior. Siêu sao này đang có 5 bàn thắng tại hành trình vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Với phong độ cao của Neymar và dàn cầu thủ ít cơ hội lên tuyển nên rất muốn chứng minh năng lực bản thân, một chiến thắng nghiêng về “Selecao” là điều không cần phải nghi ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *