Danh thủ Neymar chỉ cần ngồi không vẫn có thể nhận lương “khủng”

Neymar là một trong những cầu thủ nổi tiếng thế giới với lối chơi bóng đặc biệt, điêu luyện. Hiện tại anh đang hoạt động trong câu lạc bộ bóng đá PSG. Với việc nổi tiếng toàn cầu, có thể dễ đoán được mức lương của Neymar không hề thấp. Có thể nói chàng cầu thủ điển trai này là một trong những cầu thủ có mức lương đứng hàng top trong giới bóng đá hiện nay. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Neymar còn được nhận một khoản lương riêng biệt cho việc…”ngoan” trong thời gian hoạt động. Khoản lương này được xem là quá dễ để anh chàng có thể đạt điều kiện và lấy được. Cùng tìm hiểu kỹ về mức lương đặc biệt này của Neymar trong bài viết sau đây nhé!

Neymar là ai?

Neymar là ai?
Neymar là ai?

Neymar da Silva Santos Júnior, hay còn được biết đến với cái tên Neymar. Anh là con trai của Neymar Santos và Nadine da Silva. Anh sinh ra tại thành phố Mogi das Cruzes thuộc bang Sao Paulo. Có thể thấy, tiền đạo của PSG chia sẻ tên của anh ấy với cha mình. Người mà anh ấy chịu ảnh hưởng nặng nề. Bố Neymar là người trực tiếp quản lý các vấn đề tài chính trong cuộc sống của con trai mình. Và Neymar tập trung quan tâm đến các vấn đề chuyên môn của mình. Điều đáng nói là Neymar Jr đã sống sót sau một vụ tai nạn giao thông suýt chết khi mới 4 tháng tuổi.

Mức lương “khủng”  của Neymar

Paris Saint-Germain đang trả lương cao nhất đội cho 3 cầu thủ là Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Họ không lo việc thiếu tiền do được Qatar bảo trợ. Và 3 siêu sao tấn công được hy vọng sẽ đưa CLB tới chiến thắng ở Champions League mùa giải này. Mức lương của họ không chỉ cao mà cả những khoản thưởng, tiền ngoài chuyên môn cũng cao.

Mới đây tờ báo TBN El Mundo tiết lộ Neymar mặc dù đã sẵn hưởng lương khoảng 500.000 bảng/tuần ở PSG. Nhưng anh còn có trong hợp đồng một điều khoản cho phép nhận tiền mà gần như không phải mất sức lao động. Điều khoản này thực chất là nhằm mục đích bảo vệ hình ảnh của không chỉ cá nhân Neymar mà còn cả của CLB.

Theo đó, Neymar sẽ mỗi năm thu về 5 triệu bảng (tương đương khoảng 157 tỷ đồng). Nếu như CLB đánh giá rằng anh đã không đưa ra bình luận nào chỉ trích CLB. Không có hành vi gây tổn hại tới hình ảnh cá nhân. Không tham gia vào các scandal. Không tranh luật các vấn đề chính trị/tôn giáo. Có mặt đúng giờ ở sân tập và các sự kiện CLB tổ chức, thân thiện và đối xử tử tế với fan.

Chi tiết mức lương của Neymar

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với giá kỷ lục thế giới, 222 triệu euro từ Barcelona. Ở thời điểm đó, tiền đạo này đã phá hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và ra đi trong tranh cãi. Trong những năm tiếp theo, Neymar liên tục được đồn đoán trở lại Barca, nhưng thương vụ này không xảy ra vì nhiều lý do khác nhau.

Chi tiết hợp đồng không được PSG tiết lộ. Tuy nhiên, các nguồn tin uy tín ở châu u cho biết mức lương của Neymar trong hợp đồng mới lên đến 30 triệu euro/1 năm (sau thuế). Ngoài ra, tiền đạo này còn nhận được rất nhiều khoản thưởng lớn tùy thành tích, đặc biệt là vô địch Champions League.

Không cần quá nhiều điều kiện, thu nhập của danh thủ vẫn cực cao

Không cần quá nhiều điều kiện, thu nhập của danh thủ vẫn cực cao
Không cần quá nhiều điều kiện, thu nhập của danh thủ vẫn cực cao

Như vậy mỗi tháng Neymar chỉ cần sống tốt và cẩn thận lời ăn tiếng nói là đã kiếm hơn 450.000 bảng. Gần bằng lương cứng để ra sân tập và thi đấu. Neymar đủ sức làm tốt điều này. Anh ngay cả khi lên Twitter cũng rất cẩn thận trong ăn nói với các fan theo dõi. Và tiền đạo người Brazil nếu có dính dáng đến tôn giáo thì cũng chỉ dành thời gian ca ngợi Đức Chúa Jesus lẫn quyên tiền cho các nhà thờ vì là một người sùng đạo.

El Mundo cho biết việc anh được yêu cầu không đưa ra các bình luận chính trị. Cũng là để CLB tránh khỏi bị bẽ mặt trước dư luận. Lý do là bởi Qatar không phải là một quốc gia được dư luận phương Tây có cái nhìn thiện cảm. Do tình hình chính trị, văn hóa, hay thậm chí sự thâu tóm các CLB châu Âu tên tuổi gần đây từ các nước vùng Trung Đông. Nên nếu Neymar bị cuốn vào những chuyện như vậy, anh sẽ phải trả giá theo đúng nghĩa đen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *