Cầu thủ Dortmund đáp trả cực đẹp với hành động của CĐV Leverkusen

Sự cố trên xảy ra ở phút 77 của trận đấu khi đội khách Dortmund được hưởng quả phạt đền. Sau khi đội trưởng Marco Reus bị phạm lỗi bởi đội Leverkusen. Tiền đạo Erling Haaland bước lên nhận nhiệm vụ thực hiện và đã thành công mĩ mãn, giúp Dortmund ấn định chiến thắng chung cuộc 4-3. Không biết vô tình hay cố ý, Haaland đã chạy đến góc khán đài có rất nhiều CĐV của đội chủ nhà Leverkusen để ăn mừng cùng đồng đội của mình.

Chứng kiến cảnh cầu thủ đội khách ăn mừng kiểu chọc tức đội mình, rất nhiều CĐV của Leverkusen tức giận và đã ném rất nhiều “vật thể lạ” xuống sân. Hành động này nhằm trả đũa hành động ăn mừng quá đáng của cầu thủ Dortmund. Một trong những đồ vật mà các CĐV ném xuống sân có cả lon bia và hành động tiếp theo của Jude Bellingham khiến người ta ngỡ ngàng.

Cầu thủ 18 tuổi có màn đáp trả bá đạo

Không thuộc dạng vừa! Jude Bellingham, cầu thủ cùng chạy theo ăn mừng bàn thắng với Haaland đã nhặt lon bia lên và nốc luôn. Dù vậy, Bellingham chỉ hớp một ngụm bia rồi vội vàng phun ra. Tất nhiên hành động của tiền vệ người Anh đã khiến cho các CĐV Leverkusen càng tức giận hơn. Họ la ó, huýt sáo nhắm vào cầu thủ 18 tuổi một cách rất giận dữ.

cầu thủ cùng chạy theo ăn mừng bàn thắng với Haaland
Cầu thủ Jude Bellingham cùng chạy theo ăn mừng bàn thắng với Haaland

Chứng kiến toàn bộ sự việc, Sebastian Kehl, một thành viên trong BHL Dortmund đã tỏ ra không hài lòng với hành động của Bellingham. Ông nói trên tờ Sky: “Tôi đã bảo anh ấy đừng làm vậy. Tôi sẽ nói lại với anh ấy ngay lập tức. Các cầu thủ sẽ bị xử phạt. Vì đã khiến cho bầu không khí trận đấu trở nên căng thẳng”.

Jude Bellingham đăng trên trang cá nhân lời lẽ thách thức

Điều đáng nói ở đây là dù ông Sebastian Kehl đã lên tiếng phàn nàn. Về thái độ khiêu khích của các cầu thủ Dortmund qua hành động ăn mừng bàn thắng. Song “nhân vật chính” khiến bầu không khí trận Leverkusen-Dortmund trở nên căng thẳng là Bellingham vẫn chưa dừng lại. Tiền vệ này tiếp tục có hành động trên trang cá nhân bằng dòng chữ: “Tôi không thuộc tuýp người hảo bia, nhưng quả thật ngụm bia đầu đời của tôi rất ngon”,  Jude Bellingham đăng tải. Chắc chắn CĐV Leverkusen đã xem nội dung mà Bellingham đăng tải. Và khả năng họ sẽ không bỏ qua chuyện này cho anh là rất cao.

Jude Bellingham không phải là người đầu tiên hành động như thế

Khi các CĐV Hungary ném những chiếc cốc nhựa vào Raheem Sterling trong lúc ăn mừng bàn thắng. Rice không chỉ chạy đến chúc mừng người đồng đội của mình. Mà còn phản ứng lại những người trên khán đài. Tiền vệ của West Ham nhặt một trong những chiếc cốc lên và giả vờ uống cạn. Trước khi ném lại xuống đất với thái độ thách thức. Rice tiết lộ hồi tháng 6 rằng anh chưa bao giờ uống một giọt bia nào. Nhưng thề sẽ uống một lon nếu tuyển Anh vô địch EURO 2020.

Jude Bellingham
Jude Bellingham thách thức CĐV

“Bạn có biết không, cho đến ngày nay tôi chưa bao giờ uống bia và tôi đã 22 tuổi”, Rice nói. “Đó là sự thật. Không bao giờ có một giọt nào. Đừng uống nó. Tôi biết điều này là lạc đề nhưng tôi chưa bao giờ uống bia. Mọi người có thể ngạc nhiên. Tôi chỉ không thích mùi của nó nên tôi chưa bao giờ đến gần”.

Trong khi Rice chọc tức các CĐV chủ nhà thì Sterling có màn ăn mừng gây xúc động. Anh kéo áo để lộ dòng chữ tưởng nhớ đến người bạn thân Steffie Gregg vừa qua đời ở tuổi 26 cách đây vài ngày do biến chứng COVID-19.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *