PSG dừng mức lương khủng quyết mua tiền vệ Paul Pogba

Là một tiền vệ tài năng thực sự, Paul Pogba có một nhân cách tuyệt vời và luôn muốn thể hiện nó trên sân cỏ. Nhân cơ hội, đây được coi là mảnh ghép cần thiết của đội tuyển Pháp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo MU, nhưng với lối chơi rực lửa, nhiệt huyết và bắt mắt.

Tiền vệ 28 tuổi hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng áo Lam trên con đường bảo vệ danh hiệu. Huấn luyện viên Didier Deschamps luôn coi trọng sự chuyên nghiệp của Paul Pogba, ngay cả khi tiền vệ người Pháp có rất ít thời gian chơi ở Manchester United. Tiền vệ 28 tuổi chỉ vừa mới trở lại thi đấu một trận cho Quỷ đỏ. Sau đó anh trở lại Pháp cùng Les Bleus thi đấu 3 trận vòng loại World Cup 2022.

PSG đưa ra mức lương hấp dẫn để chiêu mộ tiền vệ người Pháp

lương khủng
PSG dự định đưa ra mức lương khủng để thuyết phục Paul Pogba gia nhập CLB

PSG dự định mời mức lương 600.000 Euro/tuần để thuyết phục Paul Pogba gia nhập CLB hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Paul Pogba vừa tỏa sáng rực rỡ ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, MU đè bẹp Leeds 5-1 với 4 đường kiến tạo đẳng cấp. Tiền vệ người Pháp đang bước vào năm cuối hợp đồng tại sân Old Trafford. Anh đã từ chối lời đề nghị ký tiếp mà lãnh đạo Quỷ đỏ đưa ra.

Nếu không có bước đột phá trong đàm phán giữa hai bên. Pogba sẽ ra đi khi mùa bóng 2021/22 kết thúc theo dạng cầu thủ tự do. Nguồn tin từ Telegraph cho hay, ngay từ lúc này. PSG đánh tiếng trao cho Pogba bản hợp đồng hậu hĩnh nếu anh rời đội bóng thành Manchester vào hè 2022. Cụ thể, Pogba nhận được lời đề nghị hợp đồng 4 năm kèm theo mức lương 600.000 Euro/tuần (510.000 bảng/tuần). Cao gần gấp đôi mức thù lao anh đang nhận tại Manchester.

Paul Pogba sở hữu khả năng đánh chặn tuyệt vời

Trong trận ra quân trước Ukraine, Pogba vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Nên Deschamps đã để anh ngồi dự bị. Và chỉ tung tiền vệ M.U vào sân thay thế Olivier Giroud ở phút 63. Đến trận gặp Kazakhstan, Pogba đá chính. Nhưng cũng chỉ thi đấu 59 phút rồi nhường chỗ cho Adrien Rabiot. Tuy vậy, Pogba vẫn chứng tỏ vai trò và tầm ảnh hưởng ở hai trận trận đấu nói trên. Với khả năng đánh chặn cùng những đường chuyền tạo cơ hội sắc sảo.

khả năng đánh chặn
Cầu thủ 28 tuổi có khả năng đánh chặn cùng những đường chuyền tạo cơ hội sắc sảo

Điển hình nhất chính là pha chuyền bóng cho Martial đã loại tới 4 hậu vệ Kazakhstan. Và khơi mào cho bàn mở tỉ số (Martial kiến tạo, Ousmane Dembele lập công). Rồi chính lại là sự có mặt của Pogba trong vòng cấm gây sức ép. Khiến Sergiy Maliy (44’) đá phản lưới nhà từ pha đá phạt góc của Griezmann. Quan trọng hơn nữa, sự phối hợp ăn ý giữa Pogba với Mbappe trong các trận đấu trước. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp anh luôn nằm trong lựa chọn ưu tiên của Deschamps.

Tuyển Pháp cùng dàn siêu sao thế giới

Cá nhân tiền vệ người Pháp cùng đại diện Mino Raiola sẽ bỏ túi khoản phí lót tay khoảng 20 triệu Euro. Sau chiến thắng ngày ra quân, HLV Solskjaer rất hy vọng tình cảm mà người hâm mộ dành cho ngôi sao người Pháp sẽ thuyết phục Pogba ở lại. Mặc dù vậy, đến lúc này, vẫn chưa có động thái nào cho thấy Pogba muốn cam kết tương lai và gắn bó cùng Quỷ đỏ. Hè qua, PSG đã rước về Sergio Ramos, Donnarumma, Wijnaldum và Messi mà không tốn xu phí chuyển nhượng nào. Thế nên, họ sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách sắm “hàng miễn phí”, cụ thể là Paul Pogba.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *